Tin tức

Ngày đăng: 25/12/2019ẤN TƯỢNG LỄ RA MẮT ĐÁNH THỨC MỌI NGŨ QUAN CỦA LALYANA SENSES WORLD

Với những hình ảnh tự nhiên đầy quyến rũ, dịch vụ ấn tượng, ẩm thực tinh tế, lễ giới thiệu L’Alyana Senses World diễn ra vào tối ngày 18/12/2019 vừa qua tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport thật sự đã chạm đến ngũ quan của đông đảo khách tham dự, đưa khách vào hành trình tìm về vẻ đẹp bản nguyên của một thế giới nghỉ dưỡng hùng vĩ với vô vàn trải nghiệm cho mọi thế hệ, mọi phong cách sắp xuất hiện ở Phú Quốc.



Tham dự sự kiện, khách mời sẽ bắt đầu hành trình tìm về bản nguyên cuộc sống, được dẫn lối bởi ánh sáng huyền ảo trên con đường sinh thái rợp bóng cây xanh, đánh thức giác quan với mùi vị thư thái tinh khôi của rừng xanh sớm mai, tiếng rì rào của biển biếc và cả những thanh âm của thiên nhiên với tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim ríu rít chuyền cành.

Thác nước và các thiên thần


Nông trại hữu cơ

Ca sĩ Thu Minh đang biểu diễn


Sau khi bước qua con đường sinh thái với HƯƠNG – THANH - SẮC, khách mời sẽ bắt đầu chuyến hành trình trong không gian sự kiện ngập tràn những cung bậc cảm xúc và trải nghiệm: Nghe giai điệu du dương từ cây đàn hạc hoà lẫn trong tiếng róc rách của thác nước khơi nguồn sức sống. Ngắm thiên đường hùng vĩ với vô vàn trải nghiệm thú vị. Chạm vào tự nhiên qua những gì dung dị nhất từ trang trại hữu cơ. Mãn nhãn với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của những nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện trọn vẹn tinh thần của L’Alyana Senses World. Thưởng thức ẩm thực tinh tế qua những món ăn thực dưỡng được chuẩn bị công phu từ thực phẩm hữu cơ.


Khách hàng nhí trải nghiệm đánh golf tại sự kiện.

L’Alyana Senses World đong đầy miền cảm xúc bằng sự thuần khiết của thiên nhiên, mang lại những khoảnh khắc đáng giá trong sự phóng khoáng của đại dương cho bạn bè được tận hưởng hết mình; để gia đình gắn kết yêu thương; con trẻ được hoà mình vào thiên nhiên, tự do khám phá và tận hưởng những giá trị nguyên sơ, tinh khiết nhất của đất trời đảo ngọc.

Sắc màu rực rỡ của các vũ công thiên thần trên nền nhạc đầy phấn khích đưa quan khách đến với đảo ngọc Phú Quốc, một thiên đường du lịch với những bờ biển cát trắng trải dài, những cánh rừng nguyên sinh xanh ngút ngàn và thế giới sinh vật biển đầy màu sắc

Giữa thiên nhiên trong lành trong những cánh rừng và những con sóng ôm ấp bãi biển cát trắng tràn ngập nắng vàng, hoa hậu Mai Phương Thuý xuất hiện lộng lẫy như hiện thân của vẻ đẹp thuần khiết nơi đất trời đảo ngọc. Là đại diện hình ảnh cho L’Alyana Senses World, hoa hậu Mai Phương Thuý cảm thấy hạnh phúc khi vẻ đẹp tiềm ẩn của một vùng đất đã được đánh thức, để trong tương lai không xa sẽ hình thành một thiên đường nghỉ dưỡng đầy cảm xúc ở đảo ngọc Phú Quốc với điểm nhấn là du lịch chăm sóc sức khoẻ, mang đến những trải nghiệm mới và độc đáo cho du khách.




L’Alyana Senses World là một thế giới nghỉ dưỡng hùng vĩ với những khu nghỉ dưỡng danh tiếng đa phong cách, một thiên đường với những giá trị đỉnh cao của nghỉ dưỡng, giải trí đa dạng, dưỡng sinh, ẩm thực độc đáo.




Nhà phát triển dự án Phú Long và chủ đầu tư Saigon sovico Phú Quốc- liên doanh giữa Saigontouris và tập đoàn Sovico đã chọn dải bờ biển dài 1,5km ở phía Tây để kiến tạo nên một thế giới nghỉ dưỡng hùng vĩ. Ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Công ty Phú Long chia sẻ, L’Alyana Senses World là dự án đầy tâm huyết, một điểm đến đa trải nghiệm, tiên phong đưa du lịch wellness tourism đến với Phú Quốc.

Chia sẻ tại sự kiện, kiến trúc sư Kevin Chan đến từ công ty Surbana Jurong, đại diện các nhà thiết kế hạ tầng sinh thái, kiến trúc, cảnh quan, nội thất.. đã phác hoạ một thế giới nghỉ dưỡng hội tụ những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ, nhà phố kinh doanh, công viên, câu lạc bộ du thuyền, nhà hàng… được thiết kế độc đáo và được vận hành bởi những nhà quản lý danh tiếng thế giới.

L’Alyana Senses World là kết tinh của những gì tinh tuý nhất của nghỉ dưỡng đỉnh cao kết hợp với giải trí và chăm sóc sức khoẻ, nơi du khách có thể thấy một thoáng trữ tình và lãng mạn của miền đất Santorini xinh đẹp hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng nép mình dưới cánh rừng nhiệt đới xanh mướt của hòn đảo Bali huyền bí. 

L’Alyana Senses World đã hoàn thành các thủ tục pháp lý đầy đủ, quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500 và nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Dự án đầu tiên được giới thiệu ra thị trường là Furama Resort & Spa với quy mô 350 phòng resort và 85 pool villa trên diện tích 7,2ha nằm ngay trên bờ biển vị trí trung tâm nhất của quần thể xinh đẹp này.

CÔNG TY PHÚ LONG