Tin tức

Ngày đăng: 07/03/2020CUỘC THI PHU LONG MASTER TALENT - “DUYÊN DÁNG PHÚ LONG” CHÀO MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Cùng chia sẻ niềm vui nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, năm nay các thành viên đại gia đình Phú Long đã hào hứng tham gia cuộc thi Phu Long Master Talent, phiên bản trổ tài cắm hoa. Các đội thi mang đến hội thi những thông điệp giàu cảm xúc. Đây chính là món quà ý nghĩa, là lời chúc đặc biệt gửi đến toàn thể bóng hồng Phú Long.

Hội thi năm nay thu hút 15 đội thi và đông đảo “lực lượng” cổ động viên đến từ các khối – ban – phòng. Tinh thần sôi nổi, gắn kết như khuấy động không khí tại công viên Kim Ngân từ sáng sớm.

 

Công viên Kim Ngân bỗng trở nên sôi nổi vì có cuộc thi Phu Long Master Talent


Hội thi vui mừng có sự tham dự của TGĐ Phùng Chu Cường như tiếp thêm động lực cho các thành viên bước vào buổi thi mang ý nghĩa giao lưu và đoàn kết. Phát biểu khai mạc, TGĐ Phùng Chu Cường nhấn mạnh sự trân trọng đối với những đóng góp của phái nữ cho sự thành công của Phú Long. Bóng hồng Phú Long vô cùng duyên dáng đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu của công ty.

TGĐ Phùng Chu Cường chia sẻ đầy cảm xúc tại cuộc thi


Mỗi đội mang đến những loại hoa tươi thắm, tỉ mỉ chăm chút cho tác phẩm của mình và gửi gắm những thông điệp đa cảm xúc.

Các đội vô cùng tâm huyết với tác phẩm của mình


Các tác phẩm hoa rất đa dạng và sáng tạo.


Tại lễ trao giải, Ban giám khảo chia sẻ đã rất khó khăn để chọn ra các đội giành giải thưởng. Sau thời gian cân đo đong đếm, kết quả chung cuộc, giải nhất đã thuộc về đội “Phòng Kinh doanh 25bis” với tác phẩm “Đất rồng bay hoa nở”, giải nhì thuộc về đội “Mầm Xanh” và giải ba thuộc về đội “Mộc Nhiên”. Cùng ngắm nhìn những tác phẩm độc đáo và những tài năng của đại gia đình Phú Long nhé.

Tác phẩm của Team Mộc Nhiên- Giải ba

Tác phẩm của Team Mầm Xanh - Giải Nhì

Tác phẩm của Team Kinh Doanh 25bis - Giải nhất.

Một số tác phẩm của các đội thi khác



Đại diện BTC lên trao giải nhất cho Team Phòng Kinh Doanh 25Bis


Hội thi kết thúc trong không khí hào hứng và chia sẻ, chắc chắn những bóng hồng Phú Long sẽ vô cùng phấn khởi, thúc đẩy niềm hăng say trong công việc cũng như cuộc sống.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phú Long xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa của thế giới với tất cả sự trân trọng và yêu thương.