Tin tức

Ngày đăng: 14/09/2019ĐÊM TRUNG THU TRUYỀN THỐNG TRONG LÒNG PHỐ PHỊ

Trung Thu với mỗi người trong chúng ta đều có một ý nghĩa đặc biệt! Tuy nhiên, với đời sống hiện đại, để thưởng thức trọn vẹn đêm Trung Thu đậm chất truyền thống không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, Công ty Phú Long cùng ban quản lý toà nhà Dragon Hill đã tổ chức sự kiện “Đón Trăng Đất Rồng” dành riêng cho cư dân Dragon Hill với thông điệp “Gìn giữ truyền thống, sống kiểu hiện đại”. Và đó cũng là sứ mệnh của Phú Long, tiên phong xây dựng những thành phố hiện đại, phát triển các vùng đất lành cho mầm xanh vươn cao.


Một đêm lễ hội Trung Thu với nhiều cảm xúc


Lễ hội truyền thống dân tộc được tái hiện một cách sống động qua các trò chơi dân gian. Giờ đây trẻ em phố thị hoàn toàn có thể rời bỏ màn hình công nghệ, trải nghiệm nét đặc sắc của Trung Thu đậm chất Việt.

Từng ngóc ngách của sự kiện đều tinh tế lồng ghép hình ảnh Trung Thu xưa, như đưa các cư dân nhí một “cỗ máy thời gian” để ngược dòng tìm về những hình ảnh rất đỗi quen thuộc; nào mâm ngũ quả, nào chiếc đèn ông sao lấp lánh, nào ông lân nhỏ đứa trước đứa sau đùa nhau té ù.

Cả khán phòng chẳng còn chỗ trống hoà cùng những tiếng cười vang và những tràng vỗ tay không ngớt. 

Mỹ mãn với nụ cười của cư dân


Tất cả những nỗ lực của Phú Long đều với mục đích mang nụ cười và vòng tay kết nối đến cư dân “Đất Rồng”. Theo dõi toàn bộ sự kiện, chúng tôi thật khó để bắt chuyện với cư dân, bởi vì người thì tất bật vui chơi cùng con em mình, người bận rộn sống lại ký ức tuổi thơ.

Thật may vì chúng tôi có cơ hội được trò chuyện với anh Normand Blanchard. Anh cho hay đây là năm đầu tiên anh đón Trung Thu tại Việt Nam. Anh rất vui vì có thể đưa con gái 9 tuổi đến tham gia và tìm hiểu về văn hoá Việt Nam. Con gái anh rất hạnh phúc và cô bé chẳng bỏ sót một trò chơi nào tại sự kiện cả.

Anh Normand Blanchard - Cư dân Dragon Hill 2 chia sẻ.

Khác với anh Normand, gia đình chị Trinh với 3 cô công chúa nhỏ đã ở Dragon Hill hơn 2 năm. Năm nào gia đình chị cũng tham gia sự kiện Trung Thu do Phú Long tổ chức. Cô công chúa 7 tuổi của chị tự do vui chơi khắp các gian hàng còn hai thiên thần nhỏ thì đón Trung Thu lần đầu tiên với nhiều bỡ ngỡ. Nhìn gương mặt rạng rỡ và thích thú của các bé, Chị cảm thấy rất vui vì đây là hoạt động cộng đồng vô cùng bổ ích cho cư dân nhí nói riêng và toàn thể cư dân khu đô thị Dragon City nói chung.


Chị Trinh là mẹ của ba cô công chúa nhỏ đã ở Dragon Hill được 2 năm.


Sự kiện khép lại cũng là lúc cơn mưa thu trút xuống. Nhìn ánh mắt cư dân tràn ngập hạnh phúc, đó là động lực để Phú Long tiếp tục tổ chức những hoạt động kết nối cư dân tiếp theo, kiến tạo những giá trị vượt thời gian và mãi sinh sôi cho từng thế hệ khách hàng, đặc biệt là trẻ em.