Tin tức

Ngày đăng: 24/12/2019DRAGON CITY - THÀNH PHỐ TƯƠNG LAI ĐÃ SẴN SÀNG

Với tầm vóc của một Thành phố tương lai đã sẵn sàng nằm trải dài mặt tiền trục đường Bắc – Nam, Nguyễn Hữu Thọ, một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống bậc nhất cho mọi cư dân, Dragon City đã vinh dự được nhân danh hiệu Khu đô thị tốt nhất – Giải thưởng quốc gia năm 2018, Top những dự án bất động sản, những không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam.   

Từ đầm lầy lau sậy đến thành phố tương lai chuẩn mực quốc tế

Nhiều năm về trước, khu vực Nam Sài Gòn trong ký ức của rất nhiều người là một vùng đất hoang sơ trũng phèn, yên bình, với hệ thống sông rạch hiền hòa, lau sậy tự nhiên. Lợi thế của vùng này là rất gần trung tâm thành phố và giao thông khá tiện lợi đến các vùng lân cận. Kể từ khi Phú Long được UBND TP.HCM trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chỉ trong thời gian ngắn, vùng đất hoang sơ ngày nào đã từng ngày thay da đổi thịt, một thành phố của tương lai đã hình thành, hiện đại, nhân văn và năng động hơn bao giờ hết.

Thực tế chỉ sau chưa đầy 15 năm hình thành phát triển, Dragon City đã góp phần làm thay đổi diện mạo của khu Nam Sài Gòn, hình thành những căn biệt thự lộng lẫy trải dài, cao ốc văn phòng - tài chính, khu phố thương mại sầm uất và những dãy chung cư cao cấp mọc lên đã thu hút một lượng lớn người dân về đây sinh sống, khiến cho tốc độ đô thị hóa tại khu vực này diễn ra nhanh chóng và sôi động hơn bao giờ hết.

Nhiều năm liền, Khu đô thị Dragon City được vinh danh là Top các dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam. Không chỉ được đánh giá cao ở các tiêu chí về vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối, khả năng thực hiện cam kết của chủ đầu tư dự án, Dragon City còn nổi trội với nhiều ưu thế như hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích đồng bộ, môi trường sống hài hoà thiên nhiên, dịch vụ hậu mãi, quản lý chuyên nghiệp và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Mỗi công trình là một tinh hoa

Dragon City là nơi hội tụ tinh hoa với các dự án thành phần: Khu biệt thự cao cấp Kim Long, khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, cao ốc tài chính văn phòng PVGas Tower, Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1 và 2, Khu biệt thự Dragon Parc 1 và 2. Chưa dừng lại ở đó, sắp tới đây sẽ xuất hiện Khu căn hộ Dragon Hill Premier Nam Sài Gòn do Phú Long phát triển và Khu căn hộ Celesta do Phú Long bắt tay cùng Keppel Land thực hiện.


Mỗi dự án thành phần tại Dragon City là kết tinh của những gì tinh túy nhất.

Bao bọc bởi dòng sông cảnh quan, khu biệt thự cao cấp Kim Long hiện ra như một ốc đảo xinh đẹp giữa lòng thành phố. Với ý tưởng kiến tạo thành một khu dân cư sang trọng, lịch lãm bậc nhất dành riêng cho những chủ nhân thành đạt, yêu thích không gian châu Âu phóng khoáng và yên bình, những căn biệt thự phong cách kiến trúc Pháp tại Kim Long được thiết kế hướng ra công viên Kim Ngân bên bờ sông cảnh quan, ôm trọn hồ bơi la-gun ẩn mình dưới những bóng cây râm mát. Có lẽ không có dự án nào trong thành phố có được công viên lãng mạn tự nhiên như khu biệt thự cao cấp Kim Long, với vườn cây trái xum xuê, với đồi cây, núi đá, thác nước róc rách đổ xuống con suối dày đặc đàn cá tung tăng.

Góp phần hình thành nên một khu đô thị mới, phục vụ các hoạt động kinh doanh, dịch vụ thương mại - tài chính, cao ốc PVGas Tower là một tổ hợp văn phòng - dịch vụ cao cấp nhằm đáp ứng một môi trường làm việc, kinh doanh năng động và hiệu quả. Tọa lạc trên vị trí nổi bật ngay gần đầu cầu Rạch Đĩa, cao ốc văn phòng Dragon Tower kiêu hãnh vươn lên với hình khối kiến trúc hài hòa được thiết kế thân thiện với môi trường, hướng ra cảnh quan thiên nhiên. Tòa nhà được bao bọc bởi lớp kính phản quang đặc biệt, tạo không gian làm việc yên tĩnh, tách biệt hẳn với sự ồn ào, náo nhiệt của nhịp sống đô thị bên ngoài, nhưng ngập tràn ánh sáng và tiết kiệm năng lượng.

Nằm cạnh tòa cao ốc văn phòng PVGas Tower là khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long. Tận dụng vị thế đất “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long sẵn sàng tạo nên sức bật mới, cung cấp các dịch vụ tiện ích như: Ngân hàng, nhà hàng, nhà trẻ, showroom và mang lại sự phồn vinh bất tận cho người sở hữu. Những biệt thự Ngân Long mang không gian sống kết hợp kinh doanh lý tưởng.




Cùng nằm trong tổng thể Dragon City, khu căn hộ Phú Hoàng Anh là sản phẩm liên kết giữa Công ty Phú Long và Công ty đầu tư và phát triển nhà Hoàng Anh Gia Lai. Phú Hoàng Anh được đầu tư xây dựng mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng người mua nhà nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn của một khu chung cư hiện đại, tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites. Dragon Hill được phát triển theo các chuẩn mực tốt nhất trong quy hoạch, thiết kế… thực hiện bởi các đơn vị tư vấn quốc tế có uy tín, kinh nghiệm như Surbana, Connell Wagner, LAB,... Đây là một khu phức hợp, tháp đôi với cầu nối trên không với những căn hộ sở hữu vĩnh viễn, căn hộ khách sạn cho thuê đa dạng. Mỗi căn hộ được thiết kế độc đáo với 3-4 mặt thoáng như những biệt thự trên không nằm dọc những hành lang rộng rãi, sang trọng, tràn ngập ánh sáng, gió trời. Cư dân nơi đây được tận hưởng hồ bơi trên không với cát trắng tự nhiên, phòng tập gym hiện đại, những dịch vụ tiện ích ngân hàng, siêu thị, phòng giữ trẻ. Bên cạnh đó hơn 20.000 m2 diện tích thương mại, đáp ứng mọi loại hình kinh doanh hoặc văn phòng, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu công việc và kinh doanh.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong thời gian ngắn nữa Dragon City sẽ tiếp tục sinh sôi với hai dự án đẳng cấp sắp ra mắt là Khu căn hộ Dragon Hill Premier Nam Sài Gòn và Khu căn hộ cao cấp Celesta.

Vùng đất lành khởi sinh tài lộc

"Sống ở resort giữa đô thị" là giá trị mà chủ đầu tư hướng tới khi kiến tạo các tiện ích tại Dragon City. Cư dân được trang bị đầy đủ dịch vụ tiện ích như hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, café,… Bên cạnh đó, các "cư dân nhí" còn được thỏa thích vui chơi ở các khu thiếu nhi trong nhà, quây quần trong khu BBQ ven sông hoặc cùng ba mẹ đạp xe, chơi thể thao trên những con đường nội bộ rợp bóng cây… thư giãn và tận hưởng giá trị sống đích thực.


Dragon City xứng đáng là mảnh đất lành ươm những mầm xanh.

Tại Dragon City đã hiện hữu cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại với nhiều hoạt động văn hóa mang đậm giá trị nhân văn, gắn kết sâu sắc. Trong đó, có gần 40% là các chuyên gia và giảng viên quốc tế đến từ các nước như Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ… Cư dân Dragon City hoàn toàn yên tâm khi an cư tại tổ ấm tiện nghi, sung túc cùng cộng đồng dân trí quốc tế cao.

Đất lành sinh tài lộc - là một trong những giá trị cộng thêm của dự án. Cư dân nơi đây chia sẻ, từ khi chọn "an cư nơi đất Rồng", không chỉ cuộc sống mà việc học hành, sức khoẻ, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình đều thuận lợi, thăng tiến. Đó chính là lý do cư dân thành phố Rồng - cứ ngày một thêm đông đúc, trù phú.

Đầu năm 2020, một tin vui nữa lại đến. Khu đô thị Dragon City do Phú Long đầu tư cũng đã vượt qua nhiều dự án đẳng cấp để giành giải thưởng Top 10 Khu đô thị đáng sống nhất 2019.