Tin tức

Ngày đăng: 18/12/2019KHÁCH SẠN HOLIDAY INN AND SUITES ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ĐẠT CHỨNG NHẬN KHÁCH SẠN 5 SAO

Ngày 18 tháng 12 năm 2019, Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport tự hào đạt được chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng thiết kế, cơ sở vật chất và tiêu chuẩn dịch vụ bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam. 

Holiday Inn & Suites Saigon Airport được đưa vào hoạt động ngày 01 tháng 09 năm 2019, được quản lý bởi IHG® (Tập đoàn khách sạn InterContinental Hotels Group), một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Khách sạn được thiết kế nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thoải mái trong các chuyến công tác hoặc nghỉ dưỡng của du khách.

Nhờ vào vị trí tọa lạc thuận tiện, gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các trung tâm thương mại khác trong thành phố, Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã trở thành địa điểm kết nối tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Ông Nguyễn Trùng Khánh - Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch trao chứng nhận 5 sao cho Holiday Inn & Suites Saigon Airport.

Ông Morgan Layberry, Tổng Quản lý của Holiday Inn & Suites Saigon Airport, chia sẻ:” Chúng tôi sẽ không thể làm được điều này nếu như không có sự cống hiến của tất cả nhân viên, đối tác cũng như chủ đầu tư. Điều này đã giúp mang đến sự thành công và mở đường cho những sự hợp tác trong tương lai. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hành trình của mình để mang đến dịch vụ chuẩn mực và niềm vui du lịch cho du khách.”

Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport nằm trong tổ hợp Republic Plaza với số phòng lớn nhất thành phố lên tới 616 phòng suites cao cấp, hiện đại. Tất cả các phòng nghỉ đều có thể ngắm cảnh thành phố hoặc hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, không gian hiện đại tại tầng 4 mang đến cho du khách một phòng chờ thoải mái, hồ bơi dài 50 mét cùng phòng thể dục thể thao hoạt động 24 giờ. Nhà hàng Manja Manja giới thiệu những món ăn ngon nhất của Ý, ẩm thực Nam bộ và buffet hải sản cuối tuần. Déli Café và Lobby Lounge được thiết kế để mang đến bầu không khí thân thiện và ấm cúng giúp thực khách thư giãn sau một ngày dài gặp gỡ đối tác hoặc khám phá những nét độc đáo của Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cũng cung cấp chương trình phòng nghỉ và ẩm thực miễn phí cho trẻ em, cùng phòng vui chơi dành riêng cho trẻ em sẽ mang đến không gian thoải mái cho các gia đình.

Với tiêu chuẩn 5 sao, cơ sở vật chất tiện nghi, vị trí thuận tiện và ẩm thực hấp dẫn, Holiday Inn & Suites Saigon Airport chắc chắn là một điểm đến hiện đại và độc đáo dành cho doanh nhân, khách du lịch tại một trong những thành phố sôi động và năng động bậc nhất Đông Nam Á.



Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport là đạt được chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng thiết kế,

cơ sở vật chất và tiêu chuẩn dịch vụ bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam.


Thông tin về tập đoàn IHG:

IHG® (InterContinental Hotels Group) [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là một tổ chức toàn cầu với bề dày danh mục đầu tư các thương hiệu khách sạn, bao gồm: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental® Hotels & Resorts, Kimpton® Hotels & Restaurants, Hotel Indigo®, EVEN® Hotels, HUALUXE® Hotels and Resorts, Crowne Plaza® Hotels & Resorts, voco™, Holiday Inn®, Holiday Inn Express®, Holiday Inn Club Vacations®, Holiday Inn Resort®, avid™ hotels, Staybridge Suites® và Candlewood Suites®.

IHG nhượng quyền, cho thuê, quản lý và sở hữu hơn 5.600 khách sạn và gần 843.000 phòng tại hơn 100 quốc gia, với hơn 1.900 khách sạn đang trong quá trình phát triển. IHG cũng quản IHG® Rewards Club, chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu của chúng tôi, với hơn 100 triệu thành viên đã đăng ký.

InterContinental Hotels Group PLC là công ty cổ phần của Tập đoàn, được thành lập tại Vương quốc Anh, đăng ký tại Anh và xứ Wales. Đến nay đã có khoảng 400.000 người làm việc ở các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.

Truy cập www.ihg.comđể tìm hiểu thông tin và đặt phòng khách sạn, và www.ihgrewardsclub.com để biết thêm về IHG Rewards Club. Những tin tức mới nhất của chúng tôi sẽ được cập nhật tại www.ihgplc.com/media và theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội tại https://twitter.com/ihgcorporate, www.facebook.com/ihgcorporate và www.linkedin.com/company/intercontinental-hotels-group.

Thương hiệu Holiday Inn, với khách sạn trên khắp thế giới, đã giúp hàng triệu du khách khám phá niềm vui du lịch kể từ khi thành lập vào năm 1952. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách thương gia và du lịch nghỉ dưỡng, những khách sạn Holiday Inn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhờ vào dịch vụ ân cần và tận tâm, thiết kế hiện đại pha trộn giữa sự quen thuộc và những điều mới mẻ... Tại các khách sạn Holiday Inn, du khách có thể tìm thấy các tiện nghi giúp họ vừa làm việc vừa vui chơi, tại các nhà hàng với chương trình ẩm thực miễn phí cho trẻ em, cơ sở vật chất cho phòng hội nghị, hồ bơi hiện đại, cùng tất cả tiện ích khác được thiết kế, nhằm mang đến sự thoải mái và niềm vui du lịch cho tất cả mọi người. Để biết thông tin về thương hiệu Holiday Inn, vui lòng liên hệ www.holidayinn.com hoặc gọi 1-888-HOLIDAY. Tìm chúng tôi tại Twitter www.twitter.com/holidayinn, Facebook www.facebook.com/holidayinnhotels hoặc Instagram www.instagram.com/holidayinn.