Tin tức

Ngày đăng: 06/03/2020LỄ TRAO KẾ HOẠCH NĂM 2020 MẢNG ĐẤT ĐỘNG SẢN & QUẢN LÝ VẬN HÀNH

Sáng ngày 6/3/2020 tại toà nhà HD Tower đã diễn ra lễ Trao kế hoạch năm 2020 Mảng Bất động sản & Quản lý vận hành của Sovico Group. Buổi lễ có sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao từ Sovico Group, Công ty Phú Long và Ban lãnh đạo các công ty BĐS thành viên Tập đoàn.

Ông Phùng Chu Cường – Tổng giám đốc Công ty Phú Long phát biểu tại buổi lễ.

Tập đoàn Sovico trải qua 30 năm phát triển với niềm tự hào là một tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam và đã đạt được nhiều thành tựu hoạt động trên các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế: Tài chính - Ngân hàng; Hàng Không; Bất động sản; Năng lượng; Quản lý tài sản và Đầu tư.
Dẫn đầu xu thế, tập đoàn Sovico đã quyết định triển khai dự án nâng tầm quy mô tổ chức, quản trị, xây dựng mô hình quản lý tập đoàn theo thông lệ quốc tế tốt nhất. Một trong các hoạt động chính của tập đoàn trong các năm qua là thực hiện chiến lược phát triển mới, tái cơ cấu và hợp nhất mảng Bất động sản.
Bước vào kỷ nguyên mới và tiếp tục thực hiện chương trình tái cấu trúc mảng BĐS, đạt mục tiêu kinh doanh trong năm 2020, HĐQT Tập đoàn Sovico và Công ty Phú Long chính thức giao chỉ tiêu cho các công ty trong mảng Bất động sản và Quản lý vận hành nhằm xây dựng mục tiêu hoạt động hiệu quả cho các công ty, tạo nên nội lực vững mạnh và đoàn kết trong Tập đoàn.

HĐQT trao kế hoạch cho các công ty thành viên

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phùng Chu Cường – Tổng giám đốc Công ty Phú Long đã trình bày tổng quan về chiến lược phát triển mảng Bất Động Sản, cùng với đó là niềm tự hào khi Phú Long là đơn vị được chọn để thực hiện nhiệm vụ tái cấu trúc quan trọng này.

Bắt đầu năm 2020 với nhiều thách thức và khó khăn. Tuy nhiên nhận nhiệm vụ mới của HĐQT, đại diện các công ty thành viên trong mảng BĐS của Tập đoàn thể hiện sự tự tin, quyết tâm sẵn hoàn thành mục tiêu đưa con thuyền Sovico Group vươn xa trong kỷ nguyên mới.