Tin tức

Ngày đăng: 04/08/2020Tải filePHÚ LONG: CHUẨN MỰC VÀ MINH BẠCH LÀ CHÌA KHÓA CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG
Khi quan niệm về sự thành đạt trong xã hội đã thoát ra dần những nhãn dán truyền thống và hướng dần về các giá trị đích thực, thì cũng là lúc người mua bất động sản tại Việt Nam trở nên khắt khe hơn với sự chuẩn mực và minh bạch của một sản phẩm gắn với yếu tố phát triển bền vững của xã hội. Và chỉ có những thương hiệu có ý thức và chủ động đáp ứng được những yêu cầu đó mới có thể được lựa chọn. Công ty Phú Long là một trong những thương hiệu như vậy.

Từ câu chuyện trung thành với giá trị "thật và chất"

Lược lại lịch sử 15 năm trước, Công ty Phú Long ra đời với mục tiêu phát triển dự án Dragon City thành một cộng đồng dân cư đáng sống tại khu Nam Sài Gòn. Là một vùng bạt ngàn lau sậy, câu chuyện tạo dựng được một công trình đẳng cấp và tráng lệ trên vùng đất quy mô 65ha với tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ USD đã là khó, thế nhưng làm sao để công trình được người tiêu dùng biết đến, thương hiệu Phú Long nhận được trọn vẹn niềm tin còn khó khăn gấp bội.

Khi thị trường đang quá nóng bỏng bị hút theo những thương hiệu hào nhoáng, với những chiến dịch truyền thông marketing rầm rộ tốn kém mà đằng sau đó là những dự án còn dang dở trên giấy, chưa đủ thủ tục pháp lý nhưng đã vội trao tay, thổi giá, thì làm thế nào để Phú Long có thể cạnh tranh được, tạo dựng được thương hiệu còn quá mới mẻ như vậy. Đặc biệt, việc chọn lựa theo đuổi phương châm xây dựng giá trị thực, truyền thông minh bạch đúng và đủ dường như có phần đi ngược lại với xu hướng chung của thị trường vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, theo thời gian, lựa chọn của Phú Long đã dần chứng minh là đúng đắn khi những cơn sốt ảo bắt đầu bốc hơi, giai đoạn thoái trào cũng là lúc lột đi "lớp mặt nạ" của những chủ đầu tư thiếu năng lực tài chính, thiếu tầm nhìn dài hạn, và để lại là những chủ đầu tư với dự án thật và theo đuổi giá trị thật. Lặng lẽ làm, lặng lẽ phát triển, chú trọng cẩn thận từng phương án thiết kế theo các chuẩn mực quốc tế, Phú Long đã biến vùng đất "lau sậy, sình lầy" năm xưa trở thành vùng đất lành Dragon City với không gian sống thanh bình, môi trường sống lý tưởng, đầy đủ hạ tầng tiện ích,…

Bên cạnh đó, một yếu tố hơn cả mà theo đa phần nhận định của giới chuyên gia và đầu tư trên thị trường, Phú Long không chỉ là một chủ đầu tư tạo dựng được một dự án thành công như Dragon City, mà hơn thế trong 15 năm qua, thương hiệu Phú Long đã được biết đến với tư cách một nhà phát triển bất động sản của sự tử tế, của sự chuẩn mực về thông tin và giá trị mang lại cho khách hàng.

Theo đó, trong quá trình thực hiện, nhà phát triển này luôn tuân thủ nghiêm ngặt chuẩn mực theo các yêu cầu của tổ chức tư vấn quốc tế cũng như tôn trọng ý thức với cộng đồng khách hàng. Nhờ đó, mỗi dự án thành phần luôn mang thông điệp về giá trị sống bền vững, bên cạnh hơi hướng của những công trình hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường, nơi thiên nhiên “len lỏi” vào từng góc phố nhỏ, nơi cuộc sống bình yên hiện hữu đến từng nhà.

Bằng chứng, trong những năm trở lại đây, với những nỗ lực trong việc phát triển dự án của mình, những sản phẩm của Phú Long luôn “cháy hàng” và được khách hàng, nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó Phú Long còn liên tiếp được vinh danh ở hàng chục hạng mục giải thưởng lớn nhỏ khác nhau do các cơ quan truyền thông, tổ chức có uy tín cả trong và ngoài nước: Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2018, BCI Asia Top 10 Developer 2019, Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020...


Phú Long vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020

Và câu chuyện xác lập khẳng định vị thế doanh nghiệp

Theo chia sẻ của ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Công Ty Phú Long, ngay từ thời điểm thành lập cho đến nay, tầm nhìn chiến lược về định hướng phát triển bền vững của Phú Long luôn được giữ vững. Trung thành với phân khúc cao cấp, điều mà Phú Long luôn hướng tới và tuân thủ nghiêm ngặt với những dự án do mình triển khai là việc xác định khách hàng là trọng tâm.

Với việc định nghĩa dành cho các khách hàng hiện nay đã hoàn toàn thay đổi, thì Phú Long xác định rằng một dự án được xem là cao cấp chất lượng phải mang đến trải nghiệm thực sự độc đáo, thực sự khác lạ, thể hiện được dấu ấn riêng của người dùng. Đồng thời với đó, họ đòi hỏi khắt khe hơn về sự minh bạch trong việc cung cấp thông tin bên cạnh những đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của xã hội.

Do đó, ngay từ khi lên ý tưởng triển khai dự án, Phú Long không ngần ngại yếu tố chi phí, đồng hành cùng các đơn vị tư vấn hàng đầu trong và ngoài nước để tham gia vào việc triển khai các dự án từ khâu tư vấn định vị thương hiệu, ý tưởng thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan, nội thất, quản lý giám sát cho đến vận hành sau khi dự án đi vào hoạt động, như Surbana, Blink, Pentago, Apave, CBRE, Savill, IHG, Hyatt,... Ngoài ra, trước khi triển khai bất cứ dự án nào, Phú Long đều nghiên cứu kỹ tình hình thị trường và nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư để cho ra những dòng sản phẩm phù hợp.

"Chúng tôi muốn nhắc đến Phú Long là nhắc đến nhà phát triển bất động sản có tâm, có tầm, phát triển bền vững, bảo vệ môi trường với triết lý kinh doanh vì khách hàng và mang lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng " - ông Cường nhấn mạnh và cho biết, với niềm đam mê và khao khát kiến tạo, Phú Long sẽ tiếp tục hướng tới tạo ra những sản phẩm có giá trị thực sự và gây ấn tượng với cộng đồng.

Dựa trên nền tảng năng lực và kinh nghiệm phát triển dự án chuyên nghiệp, tiềm lực tài chính vững chắc, lại sở hữu những quỹ đất sạch có vị trí đắc địa, Phú Long bước vào giai đoạn tăng tốc, đồng loạt triển khai những dự án quy mô lớn tại các thành phố lớn, địa danh du lịch nổi tiếng trong cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…

Tại “căn cứ địa” Nam Sài Gòn, Phú Long tiếp tục triển khai xây dựng, phát triển các dự án mới ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, mở rộng quỹ đất và bổ sung thêm vào danh mục sản phẩm của khu đô thị Dragon City. Với thành công của những dự án đã phát triển, Phú Long tiếp tục sải cánh vươn xa, tạo dấu ấn tại trung tâm thành phố và khu Đông Sài Gòn năng động với Khu phức hợp Dragon Riverside City và khu đô thị Dragon Village.

Từ năm 2019, cũng là bước phát triển đột phá khi Phú Long đẩy mạnh phát triển bất động sản nghỉ dưỡng – một thị trường tiềm năng và còn nhiều dư địa phát triển nhờ tốc độ tăng trưởng cao về số lượng khách du lịch quốc tế và nội địa với các dự án được triển khai tại các địa danh du lịch nổi tiếng ở Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc.

Giống như những nét văn hóa truyền thống được lưu giữ theo thời gian, trải qua hành trình 15 năm hình thành và phát triển, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, cho tới nay, những dự án, công trình của Phú Long đã để lại dấu ấn di sản của mình bất chấp năm tháng. Những dự án do Phú Long phát triển đều được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế, được xây dựng với chất lượng cao thực sự, được giám sát một cách tỉ mỉ, cẩn thận trong suốt quá trình thi công, được quản lý chuyên nghiệp và hài hoà với cảnh quan. Trong đó, ưu tiên phát triển các công trình xây dựng hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, hoà nhập văn hoá địa phương và ứng dụng các công nghệ 4.0, smarthome cho dự án.

Mỗi công trình đều có những không gian công cộng như công viên nhiệt đới, hồ cảnh quan, đường tản bộ, khu vui chơi trẻ em… để cư dân có thể giao lưu, gắn kết tình làng nghĩa xóm. Đồng thời, vào những dịp lễ như Đại lễ Vu Lan báo hiếu vào mỗi dịp Rằm tháng 7, đêm Trung thu rộn rã vào Rằm tháng 8, ngày hội gói bánh chưng, xin chữ ông đồ vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc… Phú Long đều tổ chức các hoạt động văn hoá truyền thống để mọi người cùng nhau giao lưu và chia sẻ, làm giàu đời sống tinh thần cho cư dân, cũng như giữ gìn và tôn vinh những nét đẹp văn hoá truyền thống ngàn đời của dân tộc, vốn đang bị mai một dần giữa cuộc sống phố thị xô bồ. Tất cả đều xuất phát từ chữ Tâm trong triết lý kinh doanh của Phú Long.

Trong năm 2020 và những năm tiếp theo, Công ty Phú Long tiếp tục phát triển những quỹ đất, những dự án bất động sản trải dài khắp đất nước, có quy mô lớn, giá trị thực và khác biệt, góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị, hạ tầng du lịch, thương mại, đem lại lợi ích bền vững cho nhà đầu tư và khách hàng. Ngoài ra, bằng năng lực và kinh nghiệm hiện có, Phú Long dự kiến sẽ mở rộng hoạt động đầu tư các dự án bất động sản ở nước ngoài.… Mục tiêu của Phú Long là hướng tới trở thành một tập đoàn bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới.

Phú Long ra mắt Thiên đường nghỉ dưỡng L'Alyana Senses World Phú Quốc

Cùng sự kiên định trong kiến tạo giá trị vượt thời gian

Giống như những nét văn hóa truyền thống được lưu giữ theo thời gian, trải qua hành trình 15 năm hình thành và phát triển, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, cho tới nay, những dự án, công trình của Phú Long đã để lại dấu ấn di sản của mình bất chấp năm tháng. Những dự án do Phú Long phát triển đều được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế, được xây dựng với chất lượng cao thực sự, được giám sát một cách tỉ mỉ, cẩn thận trong suốt quá trình thi công, được quản lý chuyên nghiệp và hài hoà với cảnh quan. Trong đó, ưu tiên phát triển các công trình xây dựng hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, hoà nhập văn hoá địa phương và ứng dụng các công nghệ 4.0, smarthome cho dự án.

Mỗi công trình đều có những không gian công cộng như công viên nhiệt đới, hồ cảnh quan, đường tản bộ, khu vui chơi trẻ em… để cư dân có thể giao lưu, gắn kết tình làng nghĩa xóm. Đồng thời, vào những dịp lễ như Đại lễ Vu Lan báo hiếu vào mỗi dịp Rằm tháng 7, đêm Trung thu rộn rã vào Rằm tháng 8, ngày hội gói bánh chưng, xin chữ ông đồ vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc… Phú Long đều tổ chức các hoạt động văn hoá truyền thống để mọi người cùng nhau giao lưu và chia sẻ, làm giàu đời sống tinh thần cho cư dân, cũng như giữ gìn và tôn vinh những nét đẹp văn hoá truyền thống ngàn đời của dân tộc, vốn đang bị mai một dần giữa cuộc sống phố thị xô bồ. Tất cả đều xuất phát từ chữ Tâm trong triết lý kinh doanh của Phú Long.

Hội xuân đất Rồng 2020 - Sự kiện Phú Long tổ chức cho cư dân

Trong năm 2020 và những năm tiếp theo, Công ty Phú Long tiếp tục phát triển những quỹ đất, những dự án bất động sản trải dài khắp đất nước, có quy mô lớn, giá trị thực và khác biệt, góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị, hạ tầng du lịch, thương mại, đem lại lợi ích bền vững cho nhà đầu tư và khách hàng. Ngoài ra, bằng năng lực và kinh nghiệm hiện có, Phú Long dự kiến sẽ mở rộng hoạt động đầu tư các dự án bất động sản ở nước ngoài.… Mục tiêu của Phú Long là hướng tới trở thành một tập đoàn bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới.