Tin tức

Ngày đăng: 02/11/2019PHÚ LONG ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ VIETAI SUMMIT 2019

Ngày 2/11/2019, tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã diễn ra thành công Hội nghị VietAI Summit 2019. Đây là sự kiện thường niên tại Việt Nam về lĩnh vực công nghệ trí tuệ nhân tạo và robotics. Năm nay, sự kiện lấy chủ đề “Trí tuệ nhân tạo cho tương lai - AI for The Future”, công bố các khám phá mới và đóng góp của công nghệ AI trên nhiều lĩnh vực như Y Sinh, Robotics và truyền thông.


Hội nghị hướng đến tạo ra nền tảng kết nối những tài năng nhằm xây dựng cộng đồng kết nối kiến thức về AI và không ngừng phát triển lĩnh vực này ở Việt Nam.

Sân khấu chính của hội nghị với sự tham gia của hơn 400 quan khách và hơn 20 diễn giả đầu ngành.

Năm nay, Tập đoàn Sovico và Công ty Phú Long hân hạnh đồng hành cùng hội nghị với vai trò Nhà tài trợ Kim cương. Là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong khai phá và đánh thức những vùng đất ngủ quên trở thành những đô thị văn minh, hiện đại; kiến tạo những công trình mà giá trị vượt thời gian, những không gian sống tiện nghi, văn hoá, an ninh, thân thiện với môi trường; Phú Long luôn chủ trương đầu tư các hạng mục công nghệ và ứng dụng công nghệ vào quản lý nhằm tạo ra những giá trị đột phá mang lại lợi ích gia tăng, bền vững cho khách hàng.

Ông Lê Xuân Nguyên Deputy CIO của Tập đoàn Sovico chia sẻ tại hội nghị

Ông Phùng Chu Cường – Tổng giám đốc công ty Phú Long đến tham dự sự kiện.


Hội nghị diễn ra trong không khí hào hứng và xây dựng; trở thành cầu nối giữa chuyên gia hàng đầu về AI
trong và ngoài nước, các nhà khởi nghiệp và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.