Tin tức

Ngày đăng: 27/06/2020PHÚ LONG ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU VIỆT YÊU THÍCH NHẤT 2020

Ngày 27/06/2020, tại Lễ trao giải “Thương Hiệu Việt 2020”, Phú Long được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2020” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức bình chọn và trao giải. 

Đây là giải thưởng thường niên gắn với thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế nước nhà. Giải thưởng không chỉ tôn vinh những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn ghi nhận nỗ lực phát triển, giữ vững sự tin yêu của người tiêu dùng đối với thương hiệu, sản phẩm.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm và Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM

Lê Huỳnh Minh Tú trao giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020.

Khác với những năm trước, năm 2020 là một cột mốc đáng nhớ, bởi trong bối cảnh vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa phải nỗ lực phục hồi kinh tế sau thời gian thực hiện cách ly xã hội vì dịch Covid-19; nhiều thương hiệu Việt gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, có không ít thương hiệu Việt lâu năm bị “thôn tính” dưới nhiều hình thức…, vì thế, những thương hiệu Việt trụ lại vững vàng và được tôn vinh trong giải năm nay, đều đã có rất nhiều nỗ lực đáng trân trọng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM cho rằng: “Xây dựng thương hiệu Việt lớn mạnh là một trong những nhiệm vụ quan trọng lúc này, nhất là trong bối cảnh hậu Covid-19, khi các hiệp định thương mại, các FTA đã và sắp có hiệu lực, đòi hỏi DN Việt phải ngày càng lớn mạnh, để củng cố vị trí của hàng Việt trên thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt, cần phải xây dựng niềm tin, cảm tình thương hiệu và ý thức tự tôn dân tộc trong lòng người tiêu dùng Việt với hàng Việt, với các thương hiệu Việt. Đó chính là trận chiến quan trọng không kém nếu muốn giữ sân nhà thời hội nhập”.

Vì vậy, tại lễ tôn vinh các Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm nay, ban tổ chức mong muốn được đóng góp phần nhỏ trong nỗ lực chung của cộng đồng như một sự tôn vinh các doanh nghiệp được xướng tên trong lễ trao giải năm 2020; đây sẽ là những thương hiệu mạnh, những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong nhiều năm tới, vững vàng vượt qua những thử thách mới trong thập niên 2020-2030.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm và Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM

Lê Huỳnh Minh Tú trao giải thưởng danh giá cho đại diện Công ty Phú Long

Để trở thành một trong những thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020, Phú Long đã vượt vòng xét chọn của Hội đồng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, thẩm định của các hiệp hội, cơ quan quản lý chuyên ngành liên quan, cũng như khảo sát, đánh giá của các phóng viên và bạn đọc của báo, với các tiêu chí xét duyệt khắt khe và minh bạch.


Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, Phú Long luôn giữ vững tôn chỉ luôn làm tất cả vì khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng bền vững, xây dựng những cộng đồng phồn vinh xứng đáng là thương hiệu khách hàng và đối tác luôn tìm kiếm. Danh hiệu này một lần nữa khẳng định vị thế của Phú Long trên thị trường, vừa gia tăng sự tín nhiệm với khách hàng vừa bổ sung vào danh sách những thành tích của Phú Long trong suốt những năm qua.
Công ty Phú Long