Tin tức

Ngày đăng: 09/03/2019PHU LONG MASTER CHEF 2019 - “ẤM ÁP BỮA CƠM GIA ĐÌNH”

Hòa cùng không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, vừa qua tại Công viên Kim Ngân, Khu Biệt Thự Kim Long đã lần đầu tiên diễn ra Cuộc thi nấu ăn với chủ đề “Ấm áp gia đình” với sự tham gia đại diện từ tất cả các đơn vị và bộ phận trong Công ty Phú Long.

Với chủ đề “Ấm áp gia đình”, Cuộc thi “Phú Long Master Chef 2019” muốn mang thông điệp yêu thương, trân trọng gửi đến các bóng hồng Phú Long đã cống hiến hết sức mình trong thành tựu chung của công ty. Đây không chỉ là dịp tôn vinh các CBNV mà còn là dịp để khẳng định rằng, không chỉ giỏi về chuyên môn mà các CBNV Phú Long còn rất giỏi về việc bếp núc, nội trợ.

Thí sinh đội Xóm Nhà Lá chăm chú dự thi

Thí sinh đội Xóm Nhà Lá chăm chú dự thi

Ai đó đã nói rằng tận hưởng cuộc sống cũng giống như khi ta nấu một món ăn, rất cần sự tinh tế của người đầu bếp để chọn lựa gia vị và nêm nếm sao cho thật đậm đà. Mỗi loại gia vị đều góp phần làm cho món ăn thêm hấp dẫn. Do vậy để cho mùi vị thêm phong phú, thì thông thường người ta chế biến gia vị một cách đa dạng để món ăn thêm phần hấp dẫn có đủ mùi vị: mặn – ngọt – chua – cay. Cũng giống như các CBNV từng khối phòng ban trong Công ty, chúng ta cùng sống trong một gia đình mang tên Phú Long. Trong công việc có lúc mệt mỏi, căng thẳng nhưng trên hết mỗi chúng ta phải biết tạo động lực và cố gắng không ngừng để cùng hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.

Những phút giây nấu nướng căng thẳng

Bằng lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, những gương mặt tài năng đại diện đến từ các khối phòng ban đã nỗ lực thể hiện khả năng nấu nướng của mình và trong quá trình chuẩn bị vật dụng cần thiết cho phần dự thi. Với những nguyên liệu do các đội tự chuẩn bị, chỉ trong thời gian 100 phút, các đội tham gia đã khéo léo tạo ra những món ăn đẹp cả về hình thức lẫn hương vị lắng đọng cho người thưởng thức. Bên cạnh đó, mỗi đội có nhiều đầu tư sáng tạo về ý tưởng trang trí và tên gọi các món ăn, kèm theo phần thuyết trình về món ăn đội mình dự thi khá ấn tượng, đã làm ban giám khảo cuộc thi rất khó khăn khi đưa ra số điểm cho mỗi đội.

Chung cuộc, đội Team Công Chúa với các thành viên từ phòng HCNS đã vinh dự đạt Quán Quân “Phú Long Master Chef 2019”. Cuộc thi đã khép lại với những tiếng cười, những kỷ niệm vui và những khoảnh khắc gần gũi bên nhau như một gia đình, chắc chắn sẽ còn được nhớ mãi trong tâm trí của mỗi thành viên Phú Long. Cuộc thi không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty đến tập thể nhân viên mà còn mang đến không khí thoải mái, vui vẻ, gắn kết các thành viên Phú Long với nhau nhằm hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp rất riêng để phục vụ yêu cầu phát triển và khẳng định thương hiệu trên thị trường. Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi: