Tin tức

Ngày đăng: 23/01/2019LỄ TRAO KẾ HOẠCH NĂM 2019 CHO CÁC KHỐI - BỘ PHẬN

Ngày 22/01/2019 vừa qua, tại VP PVGas HĐQT và Ban Điều hành Công ty Phú Long đã chính thức diễn ra “Lễ trao kế hoạch năm 2019” cho các Khối, Bộ phận trong Công ty nhằm chung tay xây dựng Phú Long ngày càng lớn mạnh trên chặng đường Chinh Phục Đỉnh Cao.


Năm 2018 vừa qua, đánh dấu sự chuyển đổi của công ty Phú Long. Đây là năm bắt đầu triển khai chiến lược phát triển mới với vai trò là đơn vị hạt nhân mảng bất động sản bên cạnh các mảnh kinh doanh khác của tập đoàn Sovico như hàng không, tài chính ngân hàng và công nghiệp.

Với sự đoàn kết, đồng lòng, định hướng đúng đắn cùng với những nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV, Phú Long đã đạt nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh, cũng như các hoạt động đoàn thể và cộng đồng. Với sự khát khao đổi mới được Ban Lãnh Đạo thể hiện rõ qua các bước đi thiết thực trong quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp, thay đổi bộ máy nhân sự cũng như nhận diện thương hiệu Phú Long. Đây là giai đoạn quan trọng cho những hoạt động Chinh phục đỉnh cao của Phú Long trong năm 2019 và các năm tiếp theo.